Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Trả lời câu hỏi uống lá xạ đen tươi có tốt không

Cây xạ đen được biết đến với nhiều tên gọi như: Cây ung thư, cây dây gối.......... Cách sử dụng cây xạ đen phòng ung thư ác tính hiệu quả sẽ được vườn Hải Đăng hướng dẫn chi tiết ngay trong bài viết này. Có ai muốn xem không nào!

Xạ đen tươi


Là con đường hy vọng mới của những bệnh nhân không may mắc ung thư, cây xạ đen hay còn gọi là cây  ung thư mọc hoang là một trong những loại dược liệu được nhiều người lùng sục nhất. Tuy nhiên, cho dù bạn đã sở hữu cây ung thư chính gốc, nhưng cách sử dụng chưa được chuẩn thì hiệu quả mang lại cũng không được cao cho lắm.

Vậy thì hãy cùng chúng mình tìm hiểu cách điều chế cây dây gối chuẩn nhé!

cách sử dụng lá xạ đen tươi phòng và điều trị ung thư như thế nào?

- Mỗi ngày hái một nắm lá cây ung thư (chuẩn tươi, không pha tạp xạ vàng, xạ đỏ) đầy tay ~ khoảng 50g đem đi rửa sạch.
-  Cho tất cả số thuốc nam trên vào siêu sắc thuốc , đổ nước ngập thuốc ( khoảng 1 -1.5 lít nước).
-  Đun nhỏ lửa trong trong vòng 1 – 2 giờ đồng hồ để các chất từ lá và thân cây cây ung thư tiết hết ra nước. Nếu bạn nào không có ấm thuốc thì có thể sử dụng ấm đun hay ấm điện nhé.

-  Chắt lấy nước uống.

Khá là không khó đúng không mà tác dụng lại cực kì hiệu quả nữa chứ!!

Chú ý: Hãy nhớ nhé, đó là chỉ sử dụng nước lá cây ung thư đã sắc nội trong ngày hôm đó thôi. Nước sắc lên không uống hết hoặc lỡ quên có thể đỏ bỏ, tránh lạm dụng mà rước họa vào thân các bạn nhé.


Vậy còn sử dụng cây cây ung thư khô thì sao?

Xạ đen khô


Nhiều bạn nghĩ dùng khô không tốt bằng tươi. Thực ra cũng không sai, chỉ thiếu là hiệu quả có chênh lệch chút ít so với dạng tươi thôi. Nhưng bù lại thì ưu điểm của cây dây gối khô là có thể bảo quản được khá lâu, người bệnh có thể dùng làm vị thuốc quanh năm được. Quá tuyệt vời!

Vào nội dung chính thôi nhỉ!!….Với thân xạ đen khô, cách sử dụng cũng rất đơn giản, chỉ khác về liều lượng. Cần 50-70g thân xạ đen khô đun với 2 => 2,5 lít nước trong 15 phút. giống với cách dùng xạ đen tươi, bạn cũng nên dùng trong ngày, không nên để lưu cữu sang ngày hôm sau tránh việc ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bản thân.


Biến chứng khi sử dụng lá xạ đen không đúng?

Chớ có vội mừng nha!! Bạn biết vì sao chúng mình lại thủ sẵn phần này ở đây rùi đó. ( Này thì đọc lướt qua này! )

cây dây gối là một dược liệu quý, sử dụng thuốc không đúng liều lượng, đúng cách, đúng đối tượng không những không mang lại hiệu quả mà có thể gây tác dụng phụ. Có thể kể đến như sau:

- Khi bạn dùng cây cây ung thư không đúng cách hiện tượng đơn giản nhận biết nhất là đau bụng quằn quại, đi ngoài liên tục với phân lỏng . Khi đó phải nhanh chóng cho bệnh nhân đi viện để cấp cứu ngay nếu không có thể tác hại.

- Ảnh hưởng rất xấu đến đường ruột.

- Hoặc có thể gây sẩy thai, mất sữa khi đối tượng sử dụng là phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú.

Trên đây là cách dùng cây ung thư cây thuốc trị ung thư ở cả dạng tươi và dạng khô mà shop hải đăng gợi ý cho bạn. Nhớ lưu lại hoặc chia sẻ cho người thân bạn bè cùng biết nhé.


Chúc bạn luôn vui vẻ!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét