Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Công dụng cây xạ đen, cách dùng cây xạ đen thế nào cho hiệu quả

CÂY XẠ ĐEN ĐƯỢC SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO ?    

   Ungthư là bệnh nan y nhưng không phải là không thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm và tuân thủ đúng quy trình điều trị của bác sĩ. Cây xạ đen, lá trinh nữ hoàng cung đều là những dược liệu quý có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư rất tốt, nếu bạn biết và sử dụng sẽ rất hiệu quả.

Nước sắc lá xạ đen
Nước sắc lá xạ đen

Cây xạ đen có nhiều công dụng khác nhau nên được coi là cây thuốc quý trị bách bệnh nhất là bệnh ung thư. Nhu vậy, bạn đã có thể trả lời được thắc mắc uống nước lá xạ đen có tôt không? Cách dùng lá cây xạ đen

Trong cây xạ đen đựng chất Quinon, Fanavolnoid, Saponin Triterbenoid có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư. Không những thế, cây xạ đen còn có tác dụng chữa trị nhiệu loại bệnh khác nhau:

-         Thanh nhiệt, thanh lọc độc tố trong cơ thể, chữa khỏi dị ứng
-         Giảm mỡ máu, trị mụn nhọt, cân bằng huyết áp, kháng viêm, cầm máu
-         Điều trị bệnh phụ khoa như rối loạn kinh nguyệt, u nang buồn trứng, ung thư cổ tử cung
-         Điều trị bệnh tiểu đường, nâng cao sức đề kháng
-         Giảm đau xương khớp, phục hồi những vấn đề của hệ tiêu hóa như viêm loét dạ dày, rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng, ăn không tiêu, táo bón, ỉa chảy
               


  LIỀU LƯỢNG VÀ CÁCH DÙNG CÂY XẠ ĐEN ĐỂ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ

Lá xạ đen có thể dùng tươi hoặc khô, công dụng không khác nhau. Người dân thường hái lá xạ đen tươi, rửa sạch rồi phơi khô để có thể dùng dần. Bí quyết dùng lá xạ đen khô nhiều nhất là nấu nước uống hàng ngày. Uống nước lá xạ đen khô giúp tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa nhiều bệnh tật khác.

CÁCH DÙNG LÁ XẠ ĐEN TƯƠI

Lá xạ đen:Sử dụng khoảng 100g/ 1 ngày

Kết hợp giữa lá và thân: 25g lá và 35 g thân nấu hoặc sắc nên uống

Riêng với bệnh u nang buồng trứng, kinh nguyệt không đều ……kết hợp với lá trinh nữ hoàng cung

Lá xạ đen tươi
Lá xạ đen tươi

CÁCH DÙNG LÁ XẠ ĐEN KHÔ


Dùng 50g rửa sạch cho vào ấm 1,5 lít nước đun sôi khoảng 10 đến 15 phút chắt lấy nước uống hàng ngày. Hoặc lấy 50 gam lá xạ đen rửa sạch cho vào tách đổ nước sôi vào, ủ trong giành tích 30 phút rồi chắt nước ra uống như Trà tươi .


Lá xạ đen khô
Lá xạ đen khô

CÁCH DÙNG THÂN XẠ ĐEN


 Lấy khoảng 80g xạ đen rửa sạch cho vào ấm 2,5 lít nước đun sôi khoảng 25 đến 30 phút chắt lấy nước uống hàng ngày.Tiếp tục cho nước đun đến nhạt thì thôi.

Thân xạ đen
Thân xạ đen


CHIA SẺ MỘT SỐ KINH NGHIỆM KHI SỬ DỤNG CÂY XẠ ĐEN

            Qua kinh nghiệm thực tế từ các Bệnh nhân sau một thời gian sử dụng sản phẩm: Xạ đen là : Nên kết hợp Thân và lá Xạ đen Trong quá trình sắc cây thuốc, hiệu quả sẽ rất tốt ( Liều lượng  phối hợp: 50 gam Thân xạ đen + 25 gam Lá xạ đen + 2 lít nước).

DÙNG LÁ XẠ ĐEN TÔT HƠN HAY THÂN XẠ ĐEN TỐT HƠN ?

           Trên một số trang mạng hiện nay có nói: Lá xạ đen có nhiều hoạt tính hơn Thân là hoàn toàn sai, nếu biết cách kết hợp giữa lá và thân hợp lý, hiệu quả điều trị sẽ tăng lên nhiều lần.

Nếu có điều kiện mỗi gia đình nên trồng 1 -2 chậu cây xạ đen để sử dụngphòng chữa ung thư ngay từ hôm nay. Công ty TNHH DTSX TMDV HẢI ĐĂNG cung cấp cây giống xạ đen, xạ đen thành phẩm với chật lượng và giá cả tốt nhất

§  Lá xạ đen khô = 130.000đ/kg
§  Thân xạ đen khô = 120.000đ/kg
§  Lá xạ đen tươi = 70.000đ/kg
§  Hạt giống cây xạ đen = 150.000đ/100g
§  Cây giống xạ đen: 20.000/cây

Độc giả có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi qua số ĐT: 0966 446 329

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG CÂY XẠ ĐEN


       – Phụ nữ có thai khi sử dụng sản phẩm cây xạ đen Hoà Bình nên thận trọng, nếu sử dụng nhất định phải tham khảo ý kiến của Bác sỹ có chuyên môn.
       *. Kiêng kỵ: Không Nên ăn rau muống khi sử dụng sản phẩm, vì rau muống sẽ làm giảm tác dụng của thuốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét